วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

ราคาs1000rr

Home / มอเตอร์ไซค์ / BMW / ราคา BMW S 1000 RR 2016-2017 บิ๊กไบค์สายพันธุ์ Super Sport ตัวจริง

ราคา BMW S 1000 RR 2016-2017 บิ๊กไบค์สายพันธุ์ Super Sport ตัวจริง

093014-2015-bmw-s1000rr-P90161946_highRes-583x389
BMW S 1000 RR สปอร์ตไบค์สุดโดดเด่นด้วยสีทูโทน ซึ่งในรุ่นปี 2014 ทางค่ายบีเอ็มดับเบิลยูได้จับคู่สีใหม่ ได้แก่ สีเทาแกรนิตด้านเน้นความขรึม สีขาวอัลไพน์ 3 จับคู่กับสีแดงสุดสปอร์ต สีขาวอัลไพน์อารมณ์เรียบเท่ และสีดำแซฟไฟร์ให้ความโฉบเฉี่ยว
093014-2015-bmw-s1000rr-P90162157_highRes-583x389
ราคา 2016-2017 BMW S 1000 RR บีเอ็มดับเบิลยู เอส 1000 อาร์อาร์ ใหม่
ยี่ห้อ/รุ่นเครื่องยนต์ปริมาตร ซี.ซี.ระบบเกียร์ราคาจำหน่าย(บาท)
BMW S 1000 RR4 จังหวะ 4 สูบ 16 วาล์ว DOHC ระบายความร้อนด้วยน้ำ9996 สปีด980,000

โปรแกรมคำนวณเงินผ่อนรถ

093014-2015-bmw-s1000rr-P90162330_highRes-518x389
BMW S 1000 RR มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะ 4 ลูกสูบ 16 วาล์ว DOHC ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ขนาดความจุ 999 ซีซี. แรงม้าสูงสุด 193 แรงม้า (142 กิโลวัตต์) ที่ 13,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 112 นิวตันเมตร ที่ 9,750 รอบต่อนาที กำลังอัด 13.0 : 1 ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก 80 × 49.7 มม. ระบบจุดระเบิดและหัวฉีดแบบ Electronic injection, digital engine electronics with integrated knock control (BMS-KP)
2014-BMW-S-1000-RR-1
บีเอ็มดับเบิลยู เอส 1000 อาร์อาร์ มาพร้อมกับเทคโนโลยี ระบบ Dynamic traction-Control (DTC) ควบคุมการทำงานให้สัมพันธ์กันระหว่างล้อหน้าและล้อหลัง , ระบบช่วยในการทรงตัว Automatic Stability Control (ASC), ระบบ Dynamic Damping Control (DDC) ที่ช่วยปรับการทำงานของช่วงล่างในเหมาะสมกับการขับขี่ โดยทุกระบบสามารถปรับเปลี่ยนการทำงานได้ง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส
093014-2015-bmw-s1000rr-P90162326_highRes-518x389
S 1000 RR ระบบกันสะเทือน โช๊คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิคหัวกลับขนาด 46 มม. ปรับตั้งค่าได้ ด้านหลังโช๊คอัพเดี่ยวแบบพรีโหลดเช่นเดียวกัน ทั้งสองข้างจะทำงานพร้อมกับระบบ DDC ซึงจะทำให้การขับขี่นุ่มนวลมากขึ้นและปลอดภัยมากกว่าเดิม
ข้อมูลทางด้านเทคนิค BMW S 1000 RR
2014-BMW-S-1000-RR-5
เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 4 ลูกสูบ 16 วาล์ว
ขนาดความจุ 999 ซีซี.
ระบบระบายความร้อน ระบายความร้อนด้วยน้ำ
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก 80 × 49.7 มม.
กำลังอัด 13.0 : 1
แรงม้าสูงสุด 193 แรงม้าที่ 13,000 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 112 นิวตันเมตรที่ 9,750 รอบ/นาที
ระบบกันสะเทือน
– ด้านหน้า โช๊คอัพเทเลสโคปิคหัวกลับ ขนาด 48 มม.
– ด้านหลัง โช๊คอัพเดี่ยวปรับตั้งค่าได้
ระบบเบรค
– ด้านหน้า จานเบรคคู่ขนาด 320 มม. คาลิเปอร์ 4 ลูกสูบ ABS
– ด้านล่าง จานเบรคคู่ขนาด 220 มม. คาลิเปอร์ 1 ลูกสูบ ABS
s1000rr_accessories_carbon_chainguard
ยาง
– หน้า 120/70 ZR 17
– หลัง 190/55 ZR 17
มิติตัวรถ
– ยาว 2,056 มม.
– กว้าง 826 มม.
– สูง 1,138 มม.
– ความสูงจากเบาะนั่ง 820 มม.
น้ำหนักตัวรถ 202 กก.
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 17.5 ลิตร
ส่วนในรุ่นปี 2015 BMW S 1000 RR นั้นมาพร้อมการปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่และอัพเกรดระบบขับเคลื่อน รวมถึงการติดตั้งฟีเจอร์สำคัญอื่นๆ เพิ่มเติม
2015-bmw-s1000rr-pic-image-photo-zigwheels-motorcycle-30092014-m2_560x420
หน้าตาภายนอกของ BMW S 1000 RR ซึ่งเผยโฉมครั้งแรกที่งาน 2014 Intermot ในเมืองโคโลญของเยอรมนีถูกปรับแต่งเพิ่มเติมหลายจุด อย่างกรอบไฟ ช่องดักอากาศและโครงตัวถังภายนอก ส่วนด้านท้ายรถติดตั้งท่อไอเสียที่มีขนาดใหญ่ขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นเดิม
หัวใจขับเคลื่อนยังคงเป็นขุมพลัง 4 สูบเรียง ความจุ 999 ซีซี แต่ทาง BMW ทำการปรับฝาสูบใหม่ เปลี่ยนแคมชาฟท์ไอดีและติดตั้งวาล์วไอดีที่มีน้ำหนักเบากว่าเดิมช่วยเพิ่มพละกำลังอีก 6 แรงม้าเป็น 200 แรงม้า แรงบิดสูงสุดที่ 113 นิวตันเมตร
วิศวกรของค่ายรถเยอรมันยังปรับแชสซีส์ใหม่ ใช้เฟรมที่มีน้ำหนักเบาลงซึงเพิ่มความยืดหยุ่นและรองรับการขับขี่ที่ความเร็วสูง น้ำหนักตัวรถโดยรวมเบากว่าเดิม 4 กก. นอกจากนี้ยังปรับฐานล้อ มุมองศาแฮนด์และมิติของแชสซีสใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการควบคุมตัวรถ
2015-bmw-s1000rr-pic-image-photo-zigwheels-motorcycle-30092014-m1_560x420
BMW S 1000 RR ยังได้รับการติดตั้งระบบช่วงล่าง Dynamic Damping Control (DDC) อิเล็กทรอนิกแบบเดียวกับรุ่นแฟล็กชิพอย่าง HP4

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น